Ngày hội dinh dưỡng cho trẻ em nhân 1/6

Trung tâm Dinh dưỡng phối hợp cùng Công ty NutiFood tổ chức lễ hội “Khỏe cùng vi chất, Bé vui hè” tại Công viên Lê Văn Tám vào ngày 29/5/2010.

Hưởng ứng Ngày Vi chất dinh dưỡng 1-2/06/2010 và tiếp tục phát huy vai trò tiên phong trong các hoạt động vì sức khỏe dinh dưỡng của cộng đồng, Trung tâm Dinh Dưỡng sẽ phối hợp cùng Công ty NutiFood tổ chức lễ hội hoành tráng, độc đáo và rất ý nghĩa dành cho các cháu thiếu nhi cùng gia đình mang tên “Khỏe cùng Vi chất, Bé vui hè” tại Công viên Lê Văn Tám vào ngày 29/5/2010. Lễ hội sẽ được bắt đầu từ 8h sáng cho đến 8h tối cùng ngày.

Ngày hội dành hẳn một khu vực khám & tư vấn dinh dưỡng sức khỏe miễn phí do các bác sĩ TTDD trực tiếp phụ trách để các bậc phụ huynh có thêm nhiều thông tin dinh dưỡng hữu ích dành cho con em và gia đình. Đến với lễ hội, các trẻ từ 1-15 tuổi không chỉ được uống sữa miễn phí mà còn được tham gia các trò chơi hấp dẫn, năng động và trí tuệ. Ngoài chương trình uống sữa miễn phí, lễ hội sẽ còn mở ra nhiều hoạt động vui chơi, thi thố tài năng trẻ và văn nghệ giúp vui với sự tham gia của các ca sĩ được thiếu nhi yêu thích như bé Xuân Nghi, bé Quang Huy… và nhiều tiết mục hấp dẫn khác.
Ngày hội "khỏe cùng vi chất, Bé vui hè" hứa hẹn sẽ đem đến nhiều niềm vui cho các bé và các bậc phụ huynh
Lễ hội hưởng ứng cao trào truyền thông vi chất dinh dưỡng quốc gia “Khỏe cùng vi chất, Bé vui hè” năm nay là một trong rất nhiều hoạt động vì sức khỏe dinh dưỡng cộng đồng do hai đơn vị Trung Tâm Dinh Dưỡng và NutiFood phối hợp thực hiện. Thông qua những hoạt động này, cùng với tư vấn về mặt chuyên môn của Trung tâm Dinh Dưỡng, NutiFood đang tiếp tục phát huy vai trò tiên phong và uy tín của mình trong việc thể hiện trách nhiệm quan tâm và chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng cho cộng đồng.