THÔNG BÁO LẦN 3 VỀ VIỆC ĐĂNG BÀI BÁO KHOA HỌC TẠI HỘI NGHỊ SẢN PHỤ KHOA VIỆT PHÁP 2019

Được sự đồng ý của Bộ Y tế, Bệnh viện Phụ Sản Trung ương phối hợp với Hội Sản-Phụ khoa Cộng hòa Pháp tổ chức Hội nghị Sản-Phụ khoa Việt Pháp khu vực phía Bắc năm 2019.

THÔNG BÁO LẦN 3

VỀ VIỆC ĐĂNG BÀI BÁO KHOA HỌC

TẠI HỘI NGHỊ SẢN PHỤ KHOA VIỆT PHÁP 2019

 

Được sự đồng ý của Bộ Y tế, Bệnh viện Phụ Sản Trung ương phối hợp với Hội Sản-Phụ khoa Cộng hòa Pháp tổ chức Hội nghị Sản-Phụ khoa Việt Pháp khu vực phía Bắc năm 2019 với mục tiêu chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi thông tin, mở rộng hợp tác chuyên môn và nghiên cứu khoa học về chẩn đoán, điều trị cũng như chăm sóc, điều dưỡng trong các lĩnh vực Sản-Phụ khoa, Sức khỏe Sinh sản, Chăm sóc Sơ sinh, Chẩn đoán Trước sinh, KHHGĐ, Hỗ trợ Sinh sản. Kế hoạch cụ thể như sau:

Thời gian:      02 ngày, ngày 13-14/5/2019.

Địa điểm:       Khách sạn Lotte Hà Nội – 54 Liễu Giai – Ba Đình – Hà Nội.

Để chuẩn bị cho Hội nghị được thành công, chúng tôi kính đề nghị Quý cơ quan thông báo rộng rãi cho các bác sĩ điều trị và cán bộ điều dưỡng, hộ sinh để đăng ký và gửi Bài Báo cáo khoa học tham dự Hội nghị. Bệnh viện Phụ Sản Trung ương sẽ phối hợp với Tòa soạn Tạp chí Phụ Sản tiến hành tư vấn, đánh giá cũng như hỗ trợ tác giả các bài báo đủ tiêu chuẩn để được in trong Tạp chí Phụ Sản. Đồng thời, những báo cáo có giá trị khoa học và thực tiễn sẽ được lựa chọn trình bày tại Hội nghị.

Để đảm bảo chất lượng các bài báo đề nghị các tác giả tham khảo quy định tại Phụ lục 1 (gửi kèm) và gửi bài báo cáo soạn thảo theo quy định của Tòa soạn cho chúng tôi trước ngày 15/4/2019.

Địa chỉ: Phòng Nghiên cứu Khoa học và Phát triển Công nghệ – Bệnh viện Phụ Sản Trung ương – 43 Tràng Thi – Hà Nội. ĐT/Fax: 0243 9346742.

Email: hoinghivietphap2019@gmail.com

Chi tiết đề nghị liên hệ: TS. Đỗ Quan Hà – TP. NCKH&PTCN (0913 225 131), ThS. Nguyễn Thùy Trang – Phòng NCKH&PTCN (0988 141 705).

Trân trọng cám ơn!

Nơi nhận:                                                                                                         GIÁM ĐỐC

                                                                                                                               đã ký

-          Theo danh sách

              -           Lưu HC, NCKH&PTCN

                                                                                                                    Trần Danh Cường