Giải đáp y học

THÔNG BÁO BÁN HỒ SƠ MỜI THẦU

Bệnh viện Phụ sản Trung ương xin thông báo bán Hồ sơ mời thầu gói số 1: Gói thầu thuốc Generic và Gói số 2: Gói thầu thuốc Biệt dược gốc hoặc tương đương điều trị thuộc kế hoạch lựa chọn nhà thầu Cung cấp thuốc năm 2022 của bệnh viện Phụ sản Trung ương

Chi tiết

Kháng sinh Augmentin dạng viên nén cũng bị thu hồi

Ngày 22/7, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) cho biết, Hong Kong đã yêu cầu công ty GlaxoSmithKline (GSK) thu hồi thuốc kháng sinh Augmentin dạng viên nén, hàm lượng 375mg vì nhiễm hóa chất làm dẻo DIDP, DINP và DEHP.

Chi tiết

Thêm nhiều loại thuốc bị rút số đăng ký

Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa có văn bản thông báo rút số đăng ký của một số thuốc ra khỏi danh mục các thuốc được cấp số đăng ký lưu hành trên thị trường Việt Nam.

Chi tiết

Giá thuốc có biến động nhưng chưa vượt giá kê khai

Theo Thanh tra Sở Y tế Hà Nội, tình hình biến động tăng giá thuốc từ đầu năm 2011 đến nay cho thấy, trong số 31 công ty, chi nhánh dược phẩm có báo cáo thì có đến 20 công ty báo cáo đã điều chỉnh tăng giá.

Chi tiết

9 tác dụng phụ không tốt của viagra

Viên thuốc màu xanh có tác dụng hỗ trợ cho chuyện ấy cũng mang lại nhiều rắc rối và tác dụng phụ mà cánh mày râu không ngờ tới.

Chi tiết

Thuốc chữa viêm khớp mới

Các nhà khoa học Cuba vừa phát triển một loại thuốc chữa viêm khớp mới thay thế loại thuốc tương tự bị cấm nhập khẩu do các biện pháp trừng phạt kinh tế của Mỹ.

Chi tiết

Thuốc chữa ung thư ngăn mù lòa

Thuốc chữa ung thư Avastin có thể giúp ngăn chứng mù lòa ở trẻ sinh trước khi mắt chúng phát triển hoàn thiện, hay còn gọi là bệnh màng lưới non (POP) ảnh hưởng đến võng mạc.

Chi tiết

Thuốc chống viêm khớp ngừa ung thư da?

Thuốc viêm khớp được kê theo đơn có thể ngăn ngừa một số loại bệnh ung thư da phổ biến nhất.

Chi tiết